Máy bay phun thuốc DJI Agras T25

Máy bay phun thuốc DJI Agras T25: tin gọn để linh hoạt
Thông tin về sản phẩm DJI AGRAS 
T25

  • Bình phun 20kg, phun 16L/ phút
  • Thùng rải 25kg, rải 72kg/ phút
  • 2 Radar mảng pha chủ động
  • Lập bản đồ rộng 13,5ha chỉ trong 10 phút
  • PIN thông minh DB800
  • Dung lượng PIN cao đạt 15.500 mAh
  • Tuổi thọ PIN 1500 lần
  • Sạc siêu nhanh 5400W

Mua ngay

Giao hàng miễn phí

Máy bay phun thuốc DJI Agras T25 là dòng máy bay phun thuốc nổi bật với việc sở hữu những cải tiến tuyệt vời. DJI T25 sử dụng thiết kế có thể gập lại và thân nhẹ được tối ưu hóa cho hoạt động cho một người.

Các chức năng của máy bay phun thuốc DJI T25

Thiết kế của máy bay phun thuốc DJI Agras T25

Máy bay phun thuốc DJI Agras T25
Máy bay phun thuốc DJI Agras T25 chính hãng


Lần ra mắt này, chiếc máy bay phun thuốc DJI Agras T25 có thiết kế gập lại, thân nhẹ nên vận hành đơn giản chỉ với một người. Sau khi gập lại, diện tích giảm 21%, cho phép chuyển đổi linh hoạt, cất và hạ cánh dễ dàng. Mời bà con cùng Drone Việt Nam tìm hiểu chi tiết các tính năng của sản phẩm.

Máy bay xịt thuốc DJI Agras T25 có tải trọng lớn

Thiết kế mới giúp cho tải trọng của T25 tăng lên đáng kể. Máy bay không người lái nông nghiệp T25 mới có tải trọng bình phun tối đa 20kg và tải trọng thùng rải 25kg. Nhờ vậy, máy bay phun thuốc DJI Agras T25 có thể phun thuốc BVTV 12 ha và rải được 1 tấn phân bón chỉ trong vòng 1 giờ.

Máy bay xịt thuốc T25 rải phân, sạ giống
Máy bay xịt thuốc DJI T25 rải phân, sạ giống


Ngoài ra, bà con có thể điều chỉnh được kích thước hạt thuốc từ 50 – 500 micromet, phù hợp với nhiều điều kiện khác nhau nhờ hệ thống phun sương thiết kế ly tâm kép.

Cơ chế phun thuốc kép cùng với công nghệ ly tâm của DJI T25

Vòi phun kép của DJI T25
Hệ thống vòi phun kép của máy bay phun thuốc T25


Các vòi của dòng máy bay DJI T25 sở hữu cơ chế phun thuốc kép cùng với công nghệ ly tâm giúp phun thuốc đồng đều hơn, có thể tiếp xúc với nhiều tán lá nhất có thể, cải thiện hiệu quả cho mỗi lần phun thuốc.

Máy bay nông nghiệp DJI Agras T25 có năng suất phun cao

DJI Agras T25 phun thuốc
Máy bay phun thuốc DJI Agras T25 đang phun thuốc


Được trang bị hệ thống phun sương kép, máy bay xịt  thuốc DJI Agras T25 mang đến lưu lượng phun siêu lớn 16 lít/phút (phun bằng 2 vòi), hạt sương đều và mịn, không nhỏ giọt. Một cặp vòi phun ly tâm cũng có thể được thêm vào và tốc độ dòng chảy có thể tăng lên 24 lít mỗi phút (4 vòi phun), phù hợp với các tình huống vận hành khối lượng lớn.

Với hiệu suất phun thuốc tuyệt vời trên, máy bay xịt thuốc DJI Agras T25 có thể hoàn thành các thửa ruộng, vườn cây chỉ trong vòng một thời gian ngắn. Vừa giúp nông dân tiết kiệm thời gian, vừa giúp tăng năng suất làm việc, mang lại hiệu quả cũng như lợi nhuận cao.

DJI T25 Sở hữu đĩa xoay xoắn ốc, rải trơn tru và nâng cao hiệu quả

DJI Agras T25 sở hữu một cổng rãi lớn giúp cho việc rải trở nên nhanh chóng hơn, hiệu suất rải lên tới 1 tấn/tiếng. DJI T25 có động cơ rải hoàn toàn mới cùng đĩa xoay hình xoắn ốc, cải thiện hoạt động trơn tru hơn và hiệu quả hơn.

Kiểm soát lượng rải chính xác nhờ cảm biến tải thông minh

Hệ thống rải của máy bay nông nghiệp DJI Agras T25 còn được trang bị một cảm biến tải trọng theo tiêu chuẩn. Chiếc cảm biến này có thể giúp máy bay kiểm soát lượng rải ra và giám sát lượng vật liệu còn lại theo thời gian thực.Với hệ thống rải này, bà con có thể làm được nhiều việc hơn như là rải phân bón, hạt giống và thức ăn chăn nuôi.

Máy bay nông nghiệp DJI Agras T25 trang bị radar kép 

Radar của DJI Agras T25
Radar của máy bay phun thuốc T25


Máy bay nông nghiệp DJI Agras T25 được trang bị hệ thống radar mảng pha chủ động, giúp tăng gấp đôi số kênh thu phát tần số vô tuyến và cải thiện độ chính xác của việc phát hiện vật cản.

Với bộ tầm nhìn 2 mắt, máy bay không người lái có thể mô tả chính xác các chi tiết của địa hình và chướng ngại vật. Để đảm bảo an toàn hơn nữa khi vận hành, DJI T25 còn được trang bị một radar mảng pha phía sau, giúp tránh chướng ngại vật đa hướng 360 độ và đi đường vòng thông minh, đồng thời thực hiện các hoạt động mô phỏng mặt đất hoàn toàn tự động khi đối mặt với các vườn cây ăn quả có độ dốc lớn.

Thao tác thủ công, không quay đầu

Máy bay phun thuốc DJI AGRAS T25 được trang bị một cặp vòi ly tâm đến 4 vòi, thao tác thủ công không cần quay đầu lại, đơn giản, dễ dàng và hiệu quả. Được trang bị camera pan-tilt FPV độ phân giải cực cao có thể điều chỉnh góc, DJI T25 có thể quan sát môi trường làm việc xung quanh trong thời gian thực để đảm bảo công việc an toàn.

Đường truyền ổn định, luôn trực tuyến

Máy bay phun thuốc DJI Agras T25 có đường truyền video O3 bốn ăng-ten mới được nâng cấp có khoảng cách truyền lên tới 2 km, giúp tăng cường khả năng chống nhiễu của hệ thống truyền video và cải thiện đáng kể chất lượng tín hiệu cho các loại cây trồng có thân cây cao.

Trong trường hợp máy bay không người lái DJI T25 hoạt động trong tín hiệu truyền hình ảnh bị ảnh hưởng nghiêm trọng, bà con có thể chọn mô-đun chuyển tiếp. Khi đó, việc truyền hình ảnh luôn trực tuyến, giúp chuyến bay an của bà con toàn hơn.

Máy bay phun thuốc T25 được sạc nhanh, khởi động càng nhanh với PIN thông minh

Với những thửa ruộng rộng thì máy bay cần phải có pin trâu hoặc bộ sạc nhanh để tiết kiệm thời gian. Với cải tiến trạm sạc biến tần đa năng D6000i, biến tần và chỉnh lưu hiệu quả cao, DJI T25 cải thiện khả năng tiết kiệm nhiên liệu.

Đồng thời, mô-đun sạc của chiếc máy bay nông nghiệp này có thể được tháo rời độc lập để đáp ứng nhu cầu sạc điện và nhiên liệu chính. Với pin máy bay thông minh DB800, sạc siêu nhanh 9 phút và sạc luân phiên 2 đầu, máy bay xịt thuốc DJI T25 hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm tuyệt vời cho bà con. 

Thông số kỹ thuật máy bay phun thuốc DJI Agras T20P

THÔNG SỐ KỸ THUẬT 

Tên sản phẩm

DJI T25

Đơn vị phân phối chính hãng

Drone Việt Nam
Nhà sản xuất

DJI

Tổng khối lượng

32 kg
Trọng lượng bay cho phép

58 kg

Công suất rải tối đa

25 kg
Tốc độ rải bình quân

1 tấn/giờ

Công suất phun tối đa

20 kg
Hiệu suất phun

– 24 lít/phút (4 vòi phun ly tâm)

– 16 lít/phút (2 vòi phun ly tâm)

Hệ thống phun

Hệ thống phun ly tâm kép giúp hạt phun đều và mịn, không nhỏ giọt.

Lập bản đồ

– Tuyến thẳng: 13,3 ha trong vòng 10 phút

– Tuyến vòng: 13,3 ha trong vòng 3 phút

Thời gian bảo hành 

12 tháng

Giá máy bay phun thuốc T25 mới nhất

Gần đây, thông tin về giá máy bay phun thuốc mới ra mắt – DJI T25 sẽ cao hơn các dòng tiền nhiệm đã khiến nhiều người đứng ngồi không yên. Theo thông tin từ phía nhà sản xuất, DJI T25 sở hữu những cải tiến mạnh mẽ về thiết kế cũng như nâng cấp vượt trội về tính năng hứa hẹn mang đến cho người dùng những trải nghiệm công nghệ nông nghiệp tối ưu. Theo như dự đoán, giá máy bay phun thuốc DJI T25 sau khi về Việt Nam sẽ có giá bán dao động trong khoảng 3XX – 4XX triệu đồng. Để cập nhật giá DJI T25 nhanh và chính xác nhất, quý khách hàng có thể theo dõi Drone Việt Nam qua các kênh sóng để được thông tin nhanh chóng nhất.

Địa chỉ cung cấp máy bay phun thuốc DJI T20P chính hãng?

Drone Việt Nam chuyên cung cấp các giải pháp và dịch vụ tiện ích dành cho ngành nông nghiệp. Nhờ việc mang đến những sản phẩm chất lượng cao và sự hỗ trợ tận tâm từ đội ngũ nhân viên, Drone Việt Nam đã trở thành sự lựa chọn hàng đầu của nhiều bà con nông dân. Đồng thời, chúng tôi sẽ không ngừng phát triển và cải tiến hơn nữa để liên tục đáp ứng tốt nhất nhu cầu của quý khách hàng.

Kết luận

Máy bay phun thuốc DJI Agras T25 là một trong những dòng máy bay phun thuốc đến từ thương hiệu DJI, được nghiên cứu và sản xuất để đáp ứng nhu cầu ứng dụng công nghệ trong sản xuất nông nghiệp ngày càng cao của nông dân. Giúp giải phóng sức lao động nhưng vẫn đảm bảo được năng suất lao động và hiệu quả kinh tế

Tóm lại, DJI T25 là một công cụ hỗ trợ đắc lực, quan trọng trong lĩnh vực nông nghiệp hiện đại. Với thiết kế nhỏ gọn và linh hoạt, đồng thời có hiệu suất mạnh mẽ giúp hỗ trợ nhiều hoạt động khảo sát, lập bản đồ, phun và trải nghiệm rộng rãi, mang lại hiệu suất vượt trội với kết quả tối ưu nhất.

Thông tin liên hệ Drone Việt Nam:

Máy bay phun thuốc DJI Agras T50 Chính Hãng
Máy bay phun thuốc DJI Agras T25
Máy bay phun thuốc DJI Agras T30
200.000.000 
Máy bay phun thuốc DJI Agras T20P
200.000.000 

Đánh giá

Chưa có đánh giá nào.

Hãy là người đầu tiên nhận xét “Máy bay phun thuốc DJI Agras T25”