Máy bay phun thuốc DJI Agras T30

Giảm giá!

200.000.000 

DJI Agras T30: Thiết kế đột phá mang tính cách mạng

Thông tin về sản phẩm DJI AGRAS T30

  • Bình phun 30 lít
  • Radar đa hướng hình cầu
  • Cấp độ bảo vệ IP67
  • Trang bị 16 vòi phun
  • Công nghệ phân nhánh đến mục tiêu
  • Giám sát thời gian thực FPV kép
  • Kết cấu 3 lớp siêu bền
  • Hoạt động hoàn toàn tự động với độ chính xác cao
  • Nền tảng đám mây nông nghiệp thông minh

Mua ngay

Giao hàng miễn phí

Máy bay phun thuốc DJI Agras T30 của DJI được xem là Flagship mới cho nông nghiệp kỹ thuật số. DJI T30 giúp giảm việc sử dụng phân bón và tăng năng suất bằng các phương pháp thực hành tốt nhất, hiệu quả dựa trên dữ liệu.

Các chức năng của máy bay phun thuốc DJI T30

Máy bay phun thuốc DJI Agras T30 có thiết kế siêu bền với kết cấu 3 lớp

Máy bay phun thuốc DJI Agras T30
Máy bay phun thuốc DJI Agras T30 chính hãng


Máy bay phun thuốc T30 được thiết kế nhỏ gọn, sau khi gấp lại thì kích thước chỉ còn 20%, hạn chế không gian và giúp người dùng dễ dàng hơn trong việc di chuyển. Mời bà con cùng Drone Việt Nam tìm hiểu chi tiết các thông số và tính năng của DJI T30

Máy bay không người lái DJI Agras T30 có được trang bị Mô-đun điều khiển sử dụng cấu trúc hoàn toàn khép kín, với kết cấu ba lớp chống thấm, chống bụi, chống ăn mòn bảo vệ cho các thành phần cốt lõi và đạt chuẩn kháng nước kháng bụi IP67. Vậy nên khi đang may mà vô tình trời mưa làm máy bay dính nước thì người dùng cũng không cần phải quá lo lắng. Ngoài ra sau khi làm việc cũng có thể rửa bằng nước để đỡ bám bụi bẩn.

Máy bay xịt thuốc DJI Agras T30 có hiệu suất phun mạnh mẽ

Các vòi phun của DJI T30
Vòi phun của DJI T30


Được trang bị bình phun lên đến 30l và phun được trong phạm vi lên đến 9m, máy bay phun thuốc trừ sâu DJI Agras T30 có thể phun được 16ha/giờ, cao hơn 33.33% so với phiên bản DJI T20P. 

Ngoài ra máy bay nông nghiệp DJI Agras T30  còn được trang bị máy đo lưu lượng thông minh mới, dự đoán chính xác điểm thay thuốc giúp tối ưu được thời gian sử dụng pin. Hiệu suất phun của máy bay cao gấp nhiều lần so với phun thuốc thủ công, việc áp dụng các loại máy bay nông nghiệp vào sẽ giúp giảm bớt chi phí nhân công hàng tháng.

Máy bay nông nghiệp DJI T30 có tốc độ dòng chảy đạt 8L/phút

DJI Agras T30 đang phun thuốc
DJI T30 phun thuốc


Máy bay xịt thuốc DJI Agras T30 sở hữu tất cả 16 vòi phun và 8 bộ van điện tử độc lập, nhờ đó DJI Agras T30 có thể phun thuốc đều khi đổi hướng.
Đồng thời đạt được hiệu quả phun thuốc bảo vệ thực vật một cách vượt trội. Công suất mạnh mẽ cung cấp tốc độ dòng chảy lớn lên đến 8 lít mỗi phút nhờ có thiết kế bơm pít tông kép sáu xi lanh nằm ngang đối lập nhau.

DJI T30 có hệ thống rải công suất lớn

Hệ thống rải của DJI Agras T30
Hệ thống rải của máy bay phun thuốc DJI T30


Với hệ thống rải công suất lớn 30kg, máy bay nông nghiệp DJI Agras T30 có tốc độ rải đạt đến 50kg/phút. Ngoài việc phun thuốc ra thì chiếc máy bay T30 đa năng này còn có thể rải phân bón, hạt giống và thức ăn chăn nuôi. Bên cạnh đó máy bay DJI Agras này còn được trang bị cảm biến chống xoay, giám sát trọng lượng theo thời gian thực, thông báo lượng vật liệu chính xác hơn.

DJI T30 có công nghệ mới – phân nhánh đến mục tiêu

Điểm đặc biệt của dòng máy bay phun thuốc DJI T30 là sở hữu công nghệ phân nhánh đến mục tiêu. Công nghệ này giúp cho máy bay có thể điều chỉnh góc của cánh tay máy quay và phun qua tán dày theo góc xiên để thuốc có thể bám đều lên các bộ phận của cây, số lượng giọt thuốc được tăng lên 100%, hiệu quả kiểm soát tăng gấp đôi so với dòng máy bay thế hệ trước đó.

Máy bay phun thuốc T30 có pin khủng, sạc siêu nhanh trong 10 phút

Máy phát điện của DJI T30
Máy phát điện của máy bay phun thuốc DJI T30


So với các phiên bản trước, máy bay không người lái DJI Agras T30 được loại bỏ bớt các bộ phận nên chuyển động linh hoạt và đỡ tốn pin hơn. Pin có dung lượng 29.000mAh, chu kỳ sạc 1000 lần và tuổi thọ cao, giúp cho việc bay phun trở nên thoải mái hơn. Bên cạnh đó T30 còn được trang bị một trạm sạc (7200W DC) và một bộ sạc (7200W) sạc siêu nhanh, chỉ cần 10 phút là sạc đầy. Hộp bảo vệ đảm bảo an toàn tuyệt đối cho pin và giúp bảo quản thiết bị dễ dàng hơn.

Khả năng truyền hình ảnh ổn định của DJI T30

Tay cầm điều khiển T30
Tay cầm điều khiển của máy bay phun thuốc T30


Máy bay phun thuốc DJI Agras T30 có tính năng điều khiển từ xa mới mang lại khả năng truyền hình ảnh ổn định trong phạm vi 5km, xa hơn 67% so với thế hệ trước (RM500), khả năng truyền tín hiệu được nâng cao, khả năng chống nhiễu vượt trội và hoạt động ổn định hơn. 

Chuyến bay an toàn với nhiều tính năng

Máy bay phun thuốc DJI Agras T30 được trang bị hệ thống radar hình cầu mới, tính năng này giúp cho máy bay nhận biết được chướng ngại vật và môi trường xung quanh khi hoạt động trong mọi điều kiện môi trường, thời tiết, mọi góc nhìn mà không sợ bị bụi và ánh sáng xâm nhập. Bên cạnh đó nó có chức năng tự động vượt qua chướng ngại vật và mô phỏng mặt đất để đảm bảo an toàn trong quá trình vận hành.

Thông số kỹ thuật máy bay phun thuốc DJI Agras T30

THÔNG SỐ KỸ THUẬT 

Tên sản phẩm

DJI T30

Đơn vị phân phối chính hãng

Drone Việt Nam

Nhà sản xuất

DJI

Tổng khối lượng

26.4 kg
Trọng lượng bay cho phép

78 kg

Công suất rải tối đa

40 kg
Tốc độ rải bình quân

50kg/phút

Công suất phun tối đa

30 Lít
Hiệu suất phun

8 lít/phút

Hệ thống phun

Hệ thống bố trí 16 vòi phun thông minh
Lập bản đồ

Chế độ tự động thiết lập bản đồ và tối ưu đường bay thông minh

Thời gian bảo hành

12 tháng

Giá máy bay phun thuốc DJI T30 mới nhất

Drone Việt Nam công bố mức giá máy bay phun thuốc DJI T30 cực ưu đãi, chỉ từ 2XX triệu đồng (so với giá gốc 353 triệu đồng). Đừng bỏ lỡ cơ hội vàng, hãy nhanh tay sở hữu combo DJI T30 với 1 máy, 3 pin và 1 sạc.

Ưu đãi có hạn, chỉ áp dụng cho 20 khách hàng đầu tiên đăng ký hợp tác bay.

Bà con nông dân sẽ bắt đầu một vụ mùa mới mà không còn gặp khó khăn, nhờ vào cơ hội sở hữu chiếc máy bay phun thuốc DJI Agras T30 mơ ước với giá siêu hấp dẫn. Hãy nhanh tay tham gia chương trình SALE CHẠM ĐÁY, giảm ngay đến 68 triệu đồng và nhận được nhiều voucher khuyến mãi hấp dẫn nhất trong năm, chỉ có tại Drone Việt Nam.

Địa chỉ cung cấp máy bay xịt thuốc DJI T30 chính hãng?

Drone Việt Nam chuyên cung cấp các giải pháp và dịch vụ tiện ích dành cho ngành nông nghiệp. Nhờ việc mang đến những sản phẩm chất lượng cao và sự hỗ trợ tận tâm từ đội ngũ nhân viên, Drone Việt Nam đã trở thành sự lựa chọn hàng đầu của nhiều bà con nông dân. Đồng thời, chúng tôi sẽ không ngừng phát triển và cải tiến hơn nữa để liên tục đáp ứng tốt nhất nhu cầu của quý khách hàng.

Kết luận

Với công nghệ nhắm mục tiêu theo cành mang tính cách mạng và các cánh tay có thể điều chỉnh kết hợp với sự trợ giúp của nền tảng đám mây nông nghiệp thông minh và lập bản đồ dựa trên đám mây, người dùng có thể dễ dàng bắt đầu với nông nghiệp kỹ thuật số.

Máy bay phun thuốc DJI Agras T30 là một công cụ hỗ trợ đắc lực, quan trọng trong lĩnh vực nông nghiệp hiện đại. Với ít bộ phận hỗ trợ cần thiết hơn, Agras T30 dễ vận chuyển hơn, đồng thời có hiệu suất mạnh mẽ giúp hỗ trợ nhiều hoạt động khảo sát, lập bản đồ, phun và trải nghiệm rộng rãi, mang lại hiệu suất vượt trội với kết quả tối ưu nhất.

Thông tin liên hệ Drone Việt Nam:
Website: droneviet.vn
Hotline: 0773.74.6666
Email: contact@droneviet.vn
Máy bay phun thuốc DJI Agras T50 Chính Hãng
Máy bay phun thuốc DJI Agras T25
Máy bay phun thuốc DJI Agras T30
200.000.000 
Máy bay phun thuốc DJI Agras T20P
200.000.000 

Đánh giá

Chưa có đánh giá nào.

Hãy là người đầu tiên nhận xét “Máy bay phun thuốc DJI Agras T30”