Máy bay phun thuốc DJI Agras T40

Giảm giá!

300.000.000 

DJI Agras T40: Bước nhảy vọt của công nghệ nông nghiệp

Thông tin về sản phẩm DJI AGRAS T40

  • Bình phun 40 lít
  • Thiết kế 2 cánh quạt đồng trục
  • Radar mảng pha hoạt động
  • Cấp độ bảo vệ IPX6K
  • Chuyến bay an toàn với nhiều tính năng
  • Trạm sạc EFI
  • Hoạt động hoàn toàn tự động với độ chính xác cao
  • Hệ sinh thái nông nghiệp DJI

Mua ngay

Giao hàng miễn phí

Máy bay phun thuốc DJI Agras T40 thuộc hãng sản xuất DJI là thiết bị dẫn đầu về máy bay không người lái trên thị trường hiện nay. Máy bay được trang bị hệ thống phun nguyên tử kép, DJI Terra, Radar mảng pha chủ động giúp hỗ trợ nhiều nhiệm vụ từ khảo sát, lập bản đồ, phun và rải, giúp bạn thực hiện công việc một cách tối ưu nhất. Vậy máy bay DJI T40 có chức năng gì? Giá bao nhiêu? Mua ở đâu chính hãng? Cùng Drone Việt Nam tìm hiểu qua bài viết dưới đây.

Các chức năng của máy bay phun thuốc DJI T40

Cánh quạt của máy bay phun thuốc DJI Agras T40 hiện đại

Máy bay phun thuốc DJI Agras T40
Máy bay phun thuốc DJI Agras T40 chính hãng


Máy bay phun thuốc DJI Agras T40 mang thiết kế cánh tay có thể gập lại. Với thiết kế này, khi gập lại kích thước của chiếc máy bay phun xịt thuốc này giảm 30%,  nhỏ gọn và dễ dàng vận chuyển hơn. 

Máy bay phun thuốc DJI T40 sở hữu cánh quạt kép được thiết kế đồng trục theo kiểu mới. Qua đó tăng tải trọng lên 30% và đạt tối đa là 50kg. Giúp tiết kiệm pin cũng như mang lại năng suất cho hơn cho mỗi lần phun thuốc. Mời bà con cùng Drone Việt Nam tìm hiểu toàn bộ các tính năng và thông số của sản phẩm.

Máy bay phun thuốc DJI Agras T40 vòi phun cải tiến mạnh mẽ cho năng suất phun cực lớn

Máy bay phun thuốc DJI Agras T40 là chiếc máy bay đầu tiên được thiết kế van ly tâm. Các vòi của máy bay sở hữu cơ chế phun kép cùng với công nghệ ly tâm giúp cho việc phun thuốc đồng đều hơn, hạn chế thuốc có thể tiếp xúc với nhiều tán lá nhất có thể, cải thiện hiệu quả cho mỗi lần phun thuốc. Ngoài ra, vòi phun ly tâm còn giúp ngăn chặn các giọt thuốc đậm đặc, tránh làm hỏng hạt giống cũng như môi trường, vừa tiết kiệm thuốc, vừa bảo vệ môi trường.

Vòi phun của máy bay phun thuốc DJI T40
Vòi phun DJI T40


Với hệ thống vòi phun hiện đại như thế, máy bay xịt thuốc DJI T40 có hiệu suất phun thuốc tuyệt vời 12 lít/phút, có thể phun thuốc các thửa ruộng, vườn cây chỉ trong vòng một thời gian ngắn. Vừa giúp nông dân tiết kiệm thời gian, vừa giúp tăng năng suất làm việc, mang lại hiệu quả cũng như lợi nhuận cao.

DJI Agras T40 có hệ thống rải tiên tiến mang đến hiệu quả vượt trội

Máy bay nông nghiệp DJI Agras T40 có tải trọng của hệ thống rải được tăng lên tới 50kg và dung tích 70 lít. Sở hữu một cổng rãi to hơn giúp cho việc rải trở nên nhanh chóng hơn.

Ngoài ra, hệ thống rải của dòng máy DJI T40 này còn được trang bị một cảm biến trọng lượng. Chiếc cảm biến này có thể giúp máy bay kiểm soát lượng rải ra và giám sát lượng vật liệu còn lại theo thời gian thực.

Với hệ thống rải của DJI T40 này, chúng ta có thể làm được nhiều việc hơn như là rải phân bón, hạt giống và thức ăn chăn nuôi. Bình chứa cũng có thể được tháo rời một cách nhanh chóng chỉ trong vòng 3 phút, giúp người dùng dễ dàng hơn trong việc vệ sinh, bảo dưỡng.

Hỗ trợ X3 cảm biến lực của máy bay xịt thuốc DJI Agras T40

Máy bay phun thuốc DJI Agras T40 được trang bị thêm 3 cảm biến cân nặng giúp tính toán chính xác liều lượng thuốc. Với 3 cảm biến này, bà con có thể theo dõi lượng thuốc còn lại trong bình và ghi nhận khối lượng thuốc đã phun.

Hệ thống đèn LED của DJI T40

Đèn led của DJI T40
Đèn led của máy bay phun thuốc DJI Agras T40


So với các dòng máy bay DJI T20P và DJI T30, máy bay phun xịt thuốc DJI Agras T40 được trang bi hệ thống đèn LED hiện đại. Độ sáng của hệ thống đèn được tăng lên 40%, giúp cải thiện hiệu quả hoạt động vào ban đêm.

DJI Agras T40 có radar mảng pha chủ động kết hợp với “Tầm nhìn hai mắt”

Radar của DJI Agras T40
Radar của máy bay phun thuốc DJI T40


Với sự kết hợp của radar mảng pha chủ động cùng với “Tầm nhìn hai mắt” và quét đa hướng 360° đã tạo ra một “vị anh hùng” bảo vệ máy bay khỏi mọi vật cản ở xung quanh. Khoảng cách mà máy bay DJI T40 có thể phát hiện chướng ngại vật lên đến 50m, nó có thể mô phỏng lại môi trường xung quanh. Máy bay nông nghiệp DJI T40 có thể vượt qua các chướng ngại vật một cách dễ dàng, ngay cả khi ở trong địa hình khó khăn, đồi núi hiểm trở.

Chuyến bay an toàn với nhiều tính năng

Máy bay phun thuốc DJI T40 được tích hợp tính năng khảo sát trên không và bảo vệ chuyến bay an toàn. Các chức năng này được hỗ trợ bởi camera có độ phân giải cao, góc nhìn của gimbal có thể điều chỉnh được, và phạm vi quan sát nằm dưới sự kiểm soát của người dùng.

Với chức năng này, máy bay có thể thu thập hình ảnh cánh đồng hoặc vườn cây trong thời gian thực, và tự động lập bản đồ mà không cần phải dùng bộ điều khiển, xác định ranh giới và chướng ngại vật. Ngoài ra cũng có thể lặp kế hoạch cho chuyến bay trên vườn cây ăn quả ở mọi địa hình.

Bộ điều khiển thông minh của máy bay xịt thuốc DJI T40

Bộ điều khiển của máy bay phun thuốc DJI Agras T40 sở hữu màn hình có độ lớn 7-inch cùng với độ sáng cao giúp người dùng có thể nhìn rõ ràng ngoài trời. Các phím bấm điều khiển được phân bố một cách hợp lý, dễ dàng sử dụng, bao quát mọi tính năng của bộ điều khiển.

Thông số kỹ thuật máy bay phun thuốc DJI Agras T40

THÔNG SỐ KỸ THUẬT

Tên sản phẩm

DJI T40
Đơn vị phân phối chính hãng

Drone Việt Nam

Nhà sản xuất

DJI
Tổng khối lượng

38kg

Trọng lượng bay cho phép

90 kg
Công suất rải tối đa

50 kg

Liều lượng rải

150 kg/ha
Làn rải

7 mét

Công suất phun tối đa

40 Lít
Hiệu suất phun

12 lít/phút

Làn phun

11 mét
Tốc độ bay

7 m/s

Hệ thống phun

– Hệ thống bơm: Nguyên lý dẫn động từ tính mới

– Vòi phun ly tâm kép

Thời gian bảo hành 

12 tháng

Giá máy bay phun thuốc DJI T40 mới nhất

Giá máy bay phun thuốc DJI T40 có giá khởi điểm từ 3xx triệu đồng. Mặc dù cao hơn so với các mẫu khác của DJI tuy vậy, đây được xem là mức giá phù hợp cho một thiết bị nông nghiệp thông minh, hiện đại và tối tân, là cơ sở phát triển mạnh mẽ của nền nông nghiệp trồng trọt.

Biết được nỗi khó khăn của bà con, Drone Việt Nam đã triển khai các ưu đãi về dòng DJI T40. Thời điểm hiện tại, giá máy phun thuốc trừ sâu T40 giảm đến 50 triệu đồng.

Địa chỉ cung cấp máy bay phun thuốc DJI T40 chính hãng?

Drone Việt Nam chuyên cung cấp các giải pháp và dịch vụ tiện ích dành cho ngành nông nghiệp. Nhờ việc mang đến những sản phẩm chất lượng cao và sự hỗ trợ tận tâm từ đội ngũ nhân viên, Drone Việt Nam đã trở thành sự lựa chọn hàng đầu của nhiều bà con nông dân. Đồng thời, chúng tôi sẽ không ngừng phát triển và cải tiến hơn nữa để liên tục đáp ứng tốt nhất nhu cầu của quý khách hàng.

Kết luận

Máy bay phun thuốc DJI Agras T40, với những tính năng nổi bật, hỗ trợ cho việc phun thuốc trừ sâu và phân bón trên các vườn trồng và đồng ruộng một cách chính xác, hiệu quả và nhanh chóng. Đồng thời, giúp tiết kiệm thời gian, chi phí, và lao động so với phương pháp phun thủ công trước đây.

Mặc dù giá của máy bay phun thuốc T40 khá cao, nhưng Drone Việt Nam đã thiết lập nhiều chính sách ưu đãi để hỗ trợ bà con nông dân có cơ hội mua máy với giá tốt nhất. Đồng thời, nếu bạn đang lo lắng việc sử dụng DJI T40 quá phức tạp thì đừng lo lắng vì Drone Việt Nam sẽ hỗ trợ đào tạo, hướng dẫn sử dụng máy bay phun thuốc DJI T40 chi tiết khi mua máy.

Thông tin liên hệ Drone Việt Nam:
Máy bay phun thuốc DJI Agras T50 Chính Hãng
Máy bay phun thuốc DJI Agras T25
Máy bay phun thuốc DJI Agras T30
200.000.000 
Máy bay phun thuốc DJI Agras T20P
200.000.000 

Đánh giá

Chưa có đánh giá nào.

Hãy là người đầu tiên nhận xét “Máy bay phun thuốc DJI Agras T40”