Dịch vụ bảo hành – Hỗ trợ kỹ thuật trọn đời

Dịch vụ bảo hành - Hỗ trợ kỹ thuật trọn đời

Xem tinh thần phụng sự là sợi chỉ đỏ dẫn đường trong tư duy, hành động, bên cạnh cam kết mang đến những sản phẩm máy bay phun thuốc chính hãng, Airnano Việt Nam chú trọng vào việc hoàn thiện và nâng cao chất lượng dịch vụ hướng tới chuyên nghiệp, giúp bạn có những trải nghiệm tuyệt vời khi sử dụng sản phẩm của chúng tôi.

Bảo hành minh bạch, rõ ràng

Đặc quyền

Khách hàng được hưởng đầy đủ các chính sách bảo hành và thay thế linh kiện theo chính sách của hãng (nếu còn thời hạn bảo hành).

Bảo hành

Bảo hành chính hãng 12 tháng đối với sản phẩm bị lỗi kỹ thuật hoặc lỗi từ nhà sản xuất; Hàng bị hư hỏng thiết kế, tính năng xảy ra trong quá trình vận chuyển; Hàng giao thiếu linh kiện đi kèm trong tài liệu kỹ thuật.

Phạm vi

Phạm vi bảo hành áp dụng trên toàn lãnh thổ Việt Nam, tại hệ thống chi nhánh và các đại lý ủy quyền. Khi bàn giao sản phẩm, công ty sẽ cung cấp các giấy tờ bảo hành để quý khách hàng tiện theo dõi thời gian cũng như quá trình tiếp nhận bảo hành.

Tư vấn và hỗ trợ kỹ thuật trọn đời

Drone Việt Nam đặt cao yếu tố con người bằng cách thường xuyên tổ chức các chương trình đào tạo nâng cao, giúp nhân viên cải thiện kỹ năng lắng nghe và phục vụ khách hàng được tốt nhất. Bởi, chúng tôi mong muốn đem tới sự yên tâm, hài lòng của cho mỗi khách hàng khi sử dụng sản phẩm và dịch vụ của chúng tôi.

Do đó, không chỉ sở hữu đội ngũ kỹ thuật viên tay nghề cao, Drone Việt Nam còn có đội ngũ chăm sóc khách hàng (CSKH) chuyên nghiệp, nhiệt tình và có trình độ chuyên môn cao. Đến với chúng tôi, quý khách hàng sẽ được các chuyên viên tư vấn mọi thắc mắc về sản phẩm cũng như tư vấn và hỗ trợ khách hàng các vấn đề liên quan đến kỹ thuật tận tâm, kịp thời.

Nếu có bất kỳ thắc mắc liên quan đến vận hành, sử dụng máy, quý khách hàng hãy liên hệ ngay với Drone Việt Nam để được tư vấn từ xa hoặc trực tiếp tại nhà.

Đanh giá của khách hàng

5/5
Tôi rất ấn tượng với đội ngũ nhân viên tư vấn của công ty Drone Việt Nam. Ban đầu khi mới biết đến loại máy bay nông nghiệp này tôi đã thấy hoang mang khi không biết phải lựa chọn dòng máy nào. Các bạn đã hỗ trợ tôi rất tận tình, giúp tôi chọn được dòng máy phù hợp với nhu cầu thực tế cũng như nhận được gói giá tốt nhất. Nhiệt liệt đề cử Drone Việt cho những bà con quan tâm đến máy bay phun thuốc.
Trạm phun Minh Nhựa
5/5
Tôi tình cờ biết đến máy bay nông nghiệp của công ty Drone Việt Nam thông qua Facebook. Lúc đó tôi cực kỳ ấn tượng với hình ảnh máy bay phun thuốc trên những vườn sầu riêng. Tôi đã tìm hiểu và quyết định đầu tư cả máy DJI T40 lẫn XAG P100 Pro của Drone Việt. Hiệu quả mà máy bay mang đến vượt ngoài sự mong đợi của tôi, tốc độ thu hồi vốn rất nhanh, công việc làm nông trở nên nhẹ nhàng hơn bao giờ hết. Ngoài phun cho vườn của mình tôi còn hỗ trợ phun dịch vụ cho bà con tỉnh mình, đem lại nguồn thu đáng kể cho gia đình mình.
Trạm phun bảy cò
5/5
Tôi từng gặp sự cố về máy bay phun thuốc, lúc đó tôi rất hoảng loạn gọi cho công ty Drone Việt. Các bạn phản hồi rất nhanh chóng, kiên nhẫn hướng dẫn tôi từng bước một. Thậm chí đội sửa chữa lưu động còn đến tận nhà tôi ngay trong đêm để sửa gấp cho kịp lịch bay sớm của tôi. Rất hài lòng và tin tưởng vào dịch vụ của công ty, tôi đã giới thiệu cho người thân và bà con xung quanh mình, họ cũng rất hài lòng về dịch vụ của công ty.
Trạm phun năm đất